Bài đăng nổi bật

Cách làm món Vịt quay Bắc Kinh ngon tuyệt vời

Nếu ai đã từng đế Bắc Kinh thưởng thức món vịt quay ở nới đây chắc chắn sẽ mãi không quên, Vịt quay Bắc Kinh là món ăn ngon và nổi tiếng. G...

Ăn món Vịt quay Bắc Kinh như thế nào

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Món Vịt quay Bắc Kinh ăn đúng cách phải được đầu bếp cắt thành những lát mỏng , một số nhà hang chỉ cung cấp phần da và thịt , còn phần xương dùng để nấu súp, Đến đây ta có thể thấy được sự ngất ngây với hương vị thơm ngon của món vịt quay Bắc Kinh, món này được bài bản tỉ mỉ từ cách làm đến cách ăn, vì thế người ta ăn với nhiều kiểu cách khác nhau

Về nước chấm có 2 loại

Một là loại nước chấm cổ truyền làm bằng đậu xị, tức là làm bằng những hột đỗ tương hay đậu nành đã ủ lên men nghiền ra rồi trộn với tỏi ớt.
Hai là được chế biến bằng cách pha dầu mè,tỏi nghiền, tương, xì dầu lỏng


Cách phổ biến nhất là ăn với 1 loại bánh bột mì gọi là "bạc bỉnh".. ngoài bánh bạc bỉnh thì tùy nơi có thể thay bằng loại bánh mè, hay bánh màn thầu và có thể an kèm với dưa chuột hoặc cà rốt.
ăn vịt quay với những loại rau như hành tây, tỏi hay dưa chuột không những làm tăng hương vị của món ăn mà còn có tác dụng tăng hàm lượng VitaminC, giúp tiêu hoá rất tốt. Có 1 số vị khách không thích ăn thịt vịt với hành tây hoặc tỏi.


Giai đoạn chính là thưởng thức ăn những miếng da vịt rất dòn và thịt bên trong thì rất mềm. nổi bật của món vịt quay Bắc Kinh mà ai cũng công nhận là: da vịt bên ngoài vàng, giòn rụm, còn thịt bên trong thì vẫn mềm.

Xem thêm cách làm món vịt quay bắc kinh ngon thuyệt vời

Hấp dẫn với món súp vịt

Và cuối cùng là món súp Vịt nấu bằng xương được lóc từ những con vịt mà khách hàng vừa dùng hết phần da thịt, Súp xương này làm với bắp cải trắng với lát gừng rồi nêm gia vị.
Không chỉ ngon, nguyên liệu mang lại sức khỏe mà còn bổ dưỡng, món vịt quay Bắc Kinh có thể giảm nguy cơ bị bệnh tim, và ung thư nữa.


hương vị của món vịt quay Bắc Kinh sẽ không bao giờ quên sau mỗi lần ăn, nếu có cơ hội các bạn hãy 1 lần đến nơi đây để thưởng thức món vịt quay nổi tiếng này nhé. Cho nên ghé qua Bắc Kinh mà không nếm thử món vịt quay Bắc Kinh và đi qua Vạn Lý Trường Thành khác nào chưa từng đi.


Trên đây là cách để thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh ngon tuyệt vời





Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015