Bài đăng nổi bật

Cách làm món Vịt quay Bắc Kinh ngon tuyệt vời

Nếu ai đã từng đế Bắc Kinh thưởng thức món vịt quay ở nới đây chắc chắn sẽ mãi không quên, Vịt quay Bắc Kinh là món ăn ngon và nổi tiếng. G...

Cách làm món lườn vịt nướng ngon giòn

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Nói đến thịt vịt là hầu như ai cũng thích thú với những món ăn ngon được chế biến từ thì vịt, nhiều món ăn còn là đặc sẳn. Và bài viết dưới đây sẽ dậy các bạn cách làm món lườn vịt nướng giòn.



Nguyên liệu:
  1. 2 miếng lườn vịt, có cả da
  2. 25g bơ nhạt
  3. Hành khô, gừng thái sợi
  4. 1 bắp cải nhỏ
  5. Ớt Đà Lạt thái miếng vuông nhỏ
  6. Nấm tươi (một loại hay hỗn hợp nhiều loại thì càng ngon)
  7. Hạt nêm, tiêu, dầu ăn, dầu hào
  8. Mật ong (khoảng 3 thìa cà phê)

Cách làm món lườn vịt nướng:

Làm sạch vịt sau đó dửa bằng dấm họac riệu, song để dáo nước rồi lấy dao cưa đường chéo vào da vịt. Song mang da ướp với hạt tiêu, hạt nêm, dầu hào.

Rồi cho vào nò nướng để ở nhiệt độ 220 độ C lúc đầu, tần khỏa 15 phút chúng ta dảm nhiệt độ xuống cong 200 độ C lật vịt lên nướng khỏa 20 phút nưa, đến khi nào da chuyển sang mầu nâu vàng, xém giòn.


Nếu bạn không dùng nò nướng thì có thể dùng chảo bình thường như dán:

Đun nóng chảo cho dầu ăn vào đun một lúc khi nào dầu sôi thì cho vịt vào lật đến khi nào vịt chuyển sang mầu vàng chin, bạn có thể chế biến rau. Đun nóng một chút dầu ăn và bơ trên bếp, phi hành thơm. Xào rau cải cùng với một chút nước cho cải dễ chín. Cải gần chín thì cho ớt vào, đảo qua là song. Chúc các bạn thành công


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015