Bài đăng nổi bật

Cách làm món Vịt quay Bắc Kinh ngon tuyệt vời

Nếu ai đã từng đế Bắc Kinh thưởng thức món vịt quay ở nới đây chắc chắn sẽ mãi không quên, Vịt quay Bắc Kinh là món ăn ngon và nổi tiếng. G...

Cách làm Món Vịt quay Bắc kinh thơm ngon hương vị Trung hoa

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Chúng ta thường thấy bắt gặp những món vịt quay mang hương vị rất đặc trưng khác nhau được bày bán ở các cửa hàng và tiệp quay vịt, rất ngon nhưng ko đảm bảo an toàn thực phẩm, vì thể để tự tay chuẩn bị món ăn này cho gia đình mình cùng thưởng thức. Dưới đây chung tôi sẽ chia sẻ cách làm món vịt quay Bắc Kinh thơm ngon mà an toàn thực phẩm.

Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên liệu cùng như quy trình chế biến món vịt quay Bắc Kinh như thế nào cho cả nhà thưởng thức nhé.


Nguyên liệu chính cần cho món vịt quay Bắc Kinh:
  1. 1 con Thịt vịt
  2. gừng, tỏi
  3. Hoa hồi
  4. Hạt tiêu
  5. Xì dầu
  6. Mật ong, dấm

Những quy trình bên dưới sẽ dúp bạn làm món Vịt quay Bắc Kinh Ngon đúng điệu:
  1. Chúng ta cần rửa sạch thịt vịt với riệu trắng hoặc gừng để khử mùi hôi tanh nhé, sau đó Trộn các loại gia vị vào với nhau.
  2. Các bạn ướp thịt với gia vị vừa trộn rồi để qua đêm để thịt ngấm đều vào thớ thịt.
  3. Trộn dấm với mật ong và quết đều lên gia vịt.
  4. Sau đó chung ta nướng vịt ở 180 độ C trong khoảng 30 phút, rồi lấy da quết thêm một lượt mật ong – dấm. Cho vào nướng thêm 20 phút ở 220 độ C nữa là xong.



Với cách làm vịt quay dễ đàng và ngon như thế này, hãy làm món thịt quay Bắc Kinh ngon này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé.



Trên đây là chia sẻ cách làm món vịt quay Bắc Kinh mong rằng sẽ giúp các chị em nội trợ thêm cho mình một món ăn nữa được làm từ thịt vịt thơm ngon. Món này các ban có thể dùng kèm với cơm hoặc ăn với bánh tráng. Còn chần chờ gì nữa hãy làm cho cả nhà mình cùng tưởng thức Với món Vịt quay Bắc Kinh này. Chúc các bạn thành công với món ăn này.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015