Bài đăng nổi bật

Cách làm món Vịt quay Bắc Kinh ngon tuyệt vời

Nếu ai đã từng đế Bắc Kinh thưởng thức món vịt quay ở nới đây chắc chắn sẽ mãi không quên, Vịt quay Bắc Kinh là món ăn ngon và nổi tiếng. G...

Tự làm món vịt om sâu tại nhà ngon tuyệt

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cách chế bến vịt làm sao cho ngon thì không thể quyên món thịt vịt om sấu, món ăn này rất ngon và có mùi vị tuyệt vời thanh mát chua dịu rất dễ ăn, và hôm nay hay cùng cachlammonvitquaybackinh trổ tài làm món vịt om sấu tại nhà ngon vừa dễ làm mà mất ít thời gian.

Thao khảo thêm một số món ăn ngon từ vịt:
  1. cách làm món vịt quay bắc kinh
  2. làm món vịt quay như thế nào
  3. cách làm vịt quay lạng sơn
Cách nấu vịt om sấu như sau:



Nguyên liệu cần có cho món vịt om sâu

  1. 1 con vịt khoảng 2kg
  2. 200g sấu
  3. 20g nấm hương
  4. khoai sọ
  5. Gia vị gồm có: sả, ớt, sa tế, gừng, hành khô, hạt tiêu, bột nêm, đường trắng, rau thơm, rau mùi ngò.
Cách làm:

Bước 1: Thịt vịt làm sạch vịt chặt thành miếng vừa ăn, sau đó dửa qua riệu học dấm để khử mùi hôi tanh. Sau đó ướp thịt vịt với sa tế, gừng, hành khô, hạt tiêu, bột nêm, đường khỏa 20 phút cho gia vị ngấm vài vịt. Sấu và các gia vị rửa sạch.


Bước 2: Khoai sọ cạo vỏ dửa sạch rồi thái miếng vừa ăn.

Bước 3: Khi ướp vịt xong rồi chuẩn bị một cái nồi vừa đủ nấu đổ vịt với sấu vào rồi cho 1 bát nước vừa đủ sấp sấp với vịt rồi mình đu, khi thịt vịt chín thì cho khoai sọ vào và nấm hương vào ninh cùng, ninh đến khi khoai chín là thịt vịt chín nhừ là chúng ta có được món ăn vịt om sấu rồi. Chỉ cần 3 bước đơn giản là các bạn đã hoàn thành xong cách nấu vịt om sấu.


Cuối cùng bạn cho hành tươi và rau thơm vào và thưởng thức món ăn.
Cách nấu vịt om sấu vừa dễ lại thật đơn giản phải không các bạn? Các bạn hãy trổ tài nấu món ăn này cho cả gia đình mỗi khi rảnh rỗi nhé. Chúc các bạn thành công.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015