Bài đăng nổi bật

Cách làm món Vịt quay Bắc Kinh ngon tuyệt vời

Nếu ai đã từng đế Bắc Kinh thưởng thức món vịt quay ở nới đây chắc chắn sẽ mãi không quên, Vịt quay Bắc Kinh là món ăn ngon và nổi tiếng. G...

Cách làm món Vịt quay Bắc Kinh tại nhà rất dễ lại ngon

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Món vịt quay là món ăn đặc sản được rất nhiều người yêu thích, các bạn muốn thưởng thức món này vịt quay này cũng không hề khó tí nào, bạn có thể tự tay làm ở nhà ngon không kém ngoài nhà hàng và tiệm quay vịt. dưới đây xin được giới thiệu tới các bạn cách làm món vịt quay Bắc Kinh tại nhà vừa dễ lại ngon không kém ngoài tiệm.


Cách làm món vịt quay tại nhà như sau:

1. Nguyên liệu
  1. 1 con vịt 
  2. riệu trắng 
  3. gừng đập nhỏ
  4. hành lá
  5. thảo quả
  6. hoa hồi
  7. ớt khô
  8. hạt tiêu
  9. dầu điều
  10. đường phèn
  11. xì dầu
  12. mật ong
2. Cách làm

Mổ vịt làm sạch sau đó lấy riệu với dấm rửa cho vịt hết mùi hôi tanh, rửa sạch rồi để dáo nước.


cách làm vịt quay như thế nào chước tiên chúng ta chuẩn bị 1 cái chảo đủ rộng sau đó cho dầu vào đun chảo dầu thật sôi rồi cho vịt vào chao. Trong khi chao, các bạn múc dầu sôi rưới đều lên trên thân vịt để da vịt quay được giòn và vàng.



Hòa mật ong với 5ml nước, đun sôi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Khi da vịt đã vàng đều các bạn quét đều hỗn hợp này lên con vịt cho bóng. Thế là món vịt quay “tại gia” của chúng mình đã hoàn thành rồi đấy!


Với cách làm món Vịt quay kiểu này rất thơm, mềm và đậm vị. Các bạn hãy chặt thành những miếng vừa ăn, kèm thêm bát xì dầu thật ngon nữa, đảm bảo món ăn của chúng mình sẽ nhanh chóng hết veo cho mà xem. Chúc các bạn thành công!

Các bạn có thể xem thêm các cách làm vịt quay ở dưới đây:






Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015